Tuyển IT HelpDesk
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ người dùng khắc phục các lỗi liên quan đến hệ thống máy tính
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cúng,bảo trì, bảo dưỡng (PC, laptop, máy in, máy chiếu, scan). Làm việc cùng nhà cung cấp/ dịch vụ bảo hành, sửa chữa, thay thế khi thiết bị bị hỏng
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần mềm văn phòng,cài đặt và hướng dẫn người sử dụng (word, excel, outlook, powerpoint, windown,pdf,…)
2. Quản lý và theo dõi các thiết bị tin học theo quy trình, quy định công ty (Harware/ PC.Laptop)
- Phối hợp cùng phòng HC để theo dõi và quản lý tình trạng các thiết bị tin họ
- Cài đặt mới máy tính và giao nhận khi có nhân sự mới hoặc điều chuyển, thay đổi nhân sự
3. Vận hành và đảm bảo hệ thống mail công ty hoạt động ổn định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm IT Helpdesk.
- Có hiểu biết về quản trị hệ thống chấm công, camera.
- Biết cài đặt các phần mềm của máy tính, điện thoại…
- Thành thạo các phần mềm như MS Offices.
- Ưu tiên có các kiến thức về quản trị và vận hành server và hệ thống mạng.
- Khả năng làm việc độc lập tốt.
- Đam mê công nghệ và luôn chịu khó tìm tòi và trau dồi kiến thức.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8 - 9 triệu hoặc thỏa thuận nếu kinh nghiệm nhiều hơn.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14
- Ăn trưa tại văn phòng, đóng BH ngay khi vào chính thức, ngoài ra công ty mua BH AON care dành cho toàn bộ nhân viên công ty
- Thưởng sinh nhật nhân viên/ công ty, du lịch hàng năm.
- Nghỉ 02 ngày thứ 7/ tháng. Nghỉ Lễ, tết theo đúng quy định Nhà nước.
- Cơ hội cải thiện tiếng anh và kết bạn với đội ngũ nhân sự từ Indonesia.
- Môi trường thân thiện, hòa đồng, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
IT helpdeskCông ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam