Mô tả công việc

1. Hỗ trợ người dùng cuối trong mạng lưới theo nhiệm vụ được giao(AD , Mail, File server...)

- Cài đặt Windows, ứng dụng, lắp đặt máy tính cho người dùng cuối.

- Khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vấn đề về truy cập mạng.

- Chẩn đoán lỗi máy tính cá nhân và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.

- Hướng dẫn người dùng cuối làm thế nào để thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.

- Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu

- Cài đặt, cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành.

2. Thực hiện và đề xuất việc theo dõi, bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT

- Quản lý, kiểm kê số lượng, chủng loại của các thiết bị CNTT như máy tính, camera, máy tính cá nhân…

- Theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị CNTT.

- Quản lý, theo dõi hệ thống chấm công vân tay, kiểm soát cửa ra vào trong công ty.

- Quản lý, theo dõi hệ thống video conference room của công ty

- Quản lý máy in thẻ, in thẻ ra vào, thẻ nhân viên công ty.

- Thực hiện trình tự kiểm tra các thiết bị CNTT của công ty.

- Vệ sinh và sửa chữa phần cứng máy tính, chẳng hạn như bàn phím hay máy in...

- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.

3. Lắp đặt, xử lý sự cố mạng cơ bản

- Lắp đặt các thiết bị như wifi, máy chấm công, setup video conference… khi có yêu cầu.

- Xử lý các sự cố liên quan đến kết nối mạng của người dùng, thiết bị CNTT, hệ thống camera, hệ thống vieo conference…

Yêu cầu công việc

- Bằng Cao đẳng trở lên

- Kinh Nghiệm:

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong cùng một vị trí ở các công ty khác

- Kỹ Năng

- Có khả năng làm việc trong một nhóm và đóng góp tích cực vào hiệu quả của nhóm

- Có khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và sẵn lòng dưới mọi tình huống

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ theo quy định của Luật Lao động hiện hành

- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Pháp luật

- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty và luật BHXH.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 0
Từ khóa:
IT helpdesk
Logo Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả	Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả
32 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh/ Tầng 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển IT Helpdesk/ Support
Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả
Nộp đơn