Mô tả công việc

- Cập nhật dữ liệu và lập báo cáo tình hình công nợ phải thu. Phân tích tình hình công nợ. Đưa ra các cảnh báo về các khoản nợ quá hạn và khả năng mất thanh toán của khách hàng cũng như các khoản nợ vượt quá khung cho phép trong điều khoản hợp đồng.

- Lập đối chiếu công nợ gởi cho khách hàng & Admin định kỳ hàng tháng hoặc theo yêu cầu. Liên hệ thu hồi công nợ khách hàng.

- Theo dõi các chính sách bán hàng, kiểm tra thưởng nhập hàng cho NPP, thưởng KPI, lương NVBH, báo cáo XNT NPP

- Kiểm tra thưởng trưng bày SP, thưởng doanh số, chiết khấu thương mại, các chương trình khuyến mãi, các khoản hỗ trợ NPP

- Lập các báo cáo về doanh thu. Phân tích, tổng hợp doanh thu theo các chỉ tiêu quản trị. Và các báo cáo chi tiết khác phù hợp với yêu cầu quản trị của công ty.

- Tập hợp số liệu và lập báo cáo chi tiết theo các tiêu chí phù hợp để giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, thống kê

- Kiểm tra và giải trình được số dư của tất cả các tài khoản phụ trách. Theo dõi và lưu trữ sổ sách chứng từ có liên quan theo quy định.

- Các công việc khác mà Kế toán trưởng giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán

- Có kiến thức, chuyên môn về kế toán

- Chính xác, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, siêng năng,

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.

- Đam mê công việc Kế toán

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 228 / 0
Từ khóa:
kế toán công nợ
Logo Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
77 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Kế Toán Công Nợ
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
Nộp đơn