Mô tả công việc
  • Kế toán tổng hợp:
    • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
    • Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
    • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
    • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
    • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán.
    • Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
    • In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
    • Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
    • Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
    • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
    • Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
    • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
    • Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
    • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra.
    • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
  • Hành chính:
    • Soạn thảo Hồ sơ thanh toán (Hợp đồng, Biên bản thanh lý, Bảo mật thông tin...); đảm bảo tính pháp lý, quyền lợi của Công ty; đàm phán để đi đến thỏa thuận ký kết giữa hai Bên.
    • Tư vấn, hướng dẫn các quy trình, thủ tục thanh toán với từng Khách hàng tương ứng cho các Bộ phận liên quan.
    • Giải quyết các tình huống, trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục, hồ sơ thanh toán.
    • Hoàn thành và cập nhật quy trình, các mẫu thông tin mà Khách hàng mới yêu cầu.
    • Quản lý hệ thống với việc cập nhật các báo giá mới của Bộ phận Quản lý khách hàng (hàng ngày).
    • Hỗ trợ nhắc nhở, thúc đẩy và phối hợp với Bộ phận Quản lý khách hàng về việc đẩy nhanh Quy trình và Hồ sơ thanh toán với Khách hàng.
    • Quản lý chi phí sản xuất: làm việc trực tiếp với Bộ phận sản xuất để cân đối chi phí và đảm bảo lợi nhuận Công ty phù hợp như chỉ tiêu đã đề ra trước khi trình duyệt với Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương ứng.
  • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Quảng cáo là một lợi thế.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).
  • Lương: Thỏa thuận, trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước khi làm việc chính thức
  • Môi trường làm việc năng động, thăng tiến.
  • Các chế độ, phúc lợi hấp dẫn khác sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 0
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Giải Trí Đen Và Trắng Công Ty TNHH Đầu Tư Giải Trí Đen Và Trắng
39/1 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
03/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Đầu Tư Giải Trí Đen Và Trắng
Nộp đơn