Mô tả công việc

– Cập nhật các khiếu nại mới từ khách hàng
– Liên hệ với đối tác TQ để xử lý các vấn đề phát sinh
– Theo dõi quá trình khiếu nại với đối tác TQ
– Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

– Độ tuổi: Từ 21 tuổi trở lên
– Có laptop cá nhân
– Tiếng trung nghe, nói, đọc, viết khá (đặc biệt là tiếng Trung thương mại)
– Sử dụng thành thạo vi tính, tin học văn phòng và internet
– Có kỹ năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lậρ và theo nhóm
– Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì, có trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

– Lương cứng 7.000.000 VND + hoa hồng (Thu nhập từ 8.000.0000 – 12.000.000 tr/ tháng)
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết
– Thưởng lương tháng 13, đi du lịch 1 lần/ năm, teambuilding…
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trải nghiệm môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 644 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tuổi
Tuyển Khiếu Nại Viên (Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn