Mô tả công việc

- Khảo sát & báo cáo hiện trạng hệ thống kho vận của Công ty, đưa ra các phân tích, đánh giá, khuyến nghị & giải pháp. Trình bày & tham vấn với Giám đốc điều hành, thực hiện các điều chỉnh, bổ sung về kế hoạch hành động nhằm giải quyết tình trạng dồn ứ đơn hàng.
- Triển khai các giải pháp đồng bộ để đạt Mục tiêu giao hàng "kịp thời" với khối lượng 300 đơn hàng/ ngày cùng phương án đáp ứng sự tăng trưởng theo Hoạt động thực tế tại công ty.
- Tổ chức quản lý, điều hành chung toàn bộ hoạt động, bao gồm việc xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình và nguồn lực.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý điều hành bộ phận điều phối, giao nhận, kho hàng.
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Biết Tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 642 / 0
Logo Công ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh Công ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh
755 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Logistics Manager
Công ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh
Nộp đơn