Tuyển Marketing Manager
Mô tả công việc
- Quản lý tất cả các hoạt động, ngân sách Marketing của công ty;
- Xây dựng và thực thi các chiến dịch MKT theo chiến lược phát triển của công ty;
- Phối hợp các chiến dịch MKT với các hoạt động bán hàng;
- Điều phối, phân chia công việc trong phòng Marketing;
- Lập kế hoạch Marketing, kế hoạch tổ chức sự kiện, budget MKT theo tháng, quý, năm và báo cáo cho BOD;
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng Dịch vụ chuyên gia và phòng Sản phẩm để triển khai Marketing theo đúng kế hoạch;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị về kinh doanh và MKT với BOD;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả;
- Triển khai các chiến dịch MKT online; offline, branding;
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.;
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo;
- Tham gia xây dựng chiến lược về chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do BOD giao.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm MKT và ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí trưởng phòng MKT hoặc CMO;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty B2B;
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông;
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...);
- Có khả năng nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường;
- Có khả năng tổ chức các sự kiện lớn;
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office');
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic và có óc chiến lược;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt;
- Có khả năng tổ chức các sự kiện lớn; Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn G