Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ chính
· Đảm bảo việc thanh toán lương cho toàn thể nhân viên chính xác và kịp thời.
· Đảm bảo các chính sách phúc lợi cho toàn thể nhân viên được thực hiện đầy đủ
II. Nhiệm vụ chi tiết
1. Quản lý hồ sơ nhân viên và cập nhật thông tin, dữ liệu nhân sự trong suốt quá trình làm việc.
2. Kiểm tra, giám sát việc chấm công theo dõi lịch làm việc của các bộ phận.
3. Kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
4. Thực hiện việc chấm công, tính lương, hoa hồng và các chế độ phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.
5. Theo dõi thời hạn của hợp đồng, thực hiện thủ tục ký mới và tái ký hợp đồng lao động, cộng tác viên, part time, …
6. Làm việc với ngân hàng các thủ đăng ký mở tài khoản thẻ ATM cho nhân viên mới.
7. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên quan với cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
8. Khai trình tình hình sử dụng lao động với phòng lao động định kỳ hằng năm.
9. Phối hợp và làm việc thường xuyên với các cơ quan ban ngành như BHXH, cơ quan Thuế, phòng Lao động, công đoàn cấp trên,..
10. Xây dựng các chính sách phúc lợi cho người lao động, đoàn viên công đoàn. Báo cáo thu chi trích nộp kinh phí công đoàn hàng tháng, hàng quý.
11. Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động, đăng ký Người phụ thuộc và các thủ tục khác liên quan đến thuế TNCN của nhân viên.
12. Thực hiện Quyết toán thuế TNCN, lập tờ khai khấu trừ thuế TNCN hàng tháng với cơ quan thuế.
13. Báo cáo chi phí lương, phân tích quỹ lương từng phòng ban, cấp bậc, khối CLB hằng tháng.
14. Tham mưu cho trưởng phòng Nhân sự và Giám đốc trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định khác của Công ty.
15. Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Yêu cầu công việc

a. Trình độ
Cao Đẳng, Đại Học
b. Kiến thức:
- Kiến thức luật lao động
- Kiến thức về luật BHXH, luật thuế TNCN
- Tâm lý nhân sự.
- Kiến thức là quản trị nhân sự
c. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 – 5 năm kinh nghiệm quản lý
- Kinh nghiệm chuyên môn: 4 – 6 Năm
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
- Kỹ năng đào tạo
- Kỹ năng tư vấn
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
e. Các yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Cẩn thận, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 3
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới C&B Supervisor
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
Nộp đơn