Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi hồ sơ của Người lao động đảm bảo Hồ sơ được lưu trữ đầy đủ thông tin, được cập nhật thường xuyên, sắp xếp và bảo quản khoa học, an toàn.
- Tính lương, Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Công ty và khách hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định pháp Luật Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành nhân sự, quản lý lao động
- Đã có kinh nghiệm trên 1 năm làm nhân sự, ưu tiên các công ty quy mô trên 100 người, các công ty thuộc lĩnh vực sản xuất.
- Ưu tiên có khả năng đọc hiểu tiếng anh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bách Hợp Công ty Cổ phần Bách Hợp
Số 27 phố Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Tuyển mới Chuyên Viên Chính Sách Tiền Lương (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Bách Hợp
Nộp đơn