Mô tả công việc

- Tiếp đón khách ra vào công ty
- Tiếp đón, bố trí chỗ làm việc nhân viên mới
- Đăng ký thẻ thang máy, vé gửi xe tháng, mở tài khoản ngân hàng cho nhân viên
- Mua và quản lý Văn phòng phẩm
- Quản lý con dấu, đóng dấu, lưu trữ các văn bản hành chính
- Mua bán, thanh toán các chi phí liên quan đến văn phòng hàng tháng và các khoản phát sinh
- Hỗ trợ mảng tuyển dụng khi cần (hẹn phỏng vấn ứng viên, gửi offer...)
- Chuẩn bị quà cưới, đề nghị thanh toán chế độ ốm đau theo quy định cho nhân viên
- Tổng hợp, xin hoàn tiền cho nhân viên trải nghiệm dịch vụ Luxstay hàng tháng
- Hỗ trợ - chuẩn bị các event, team building
- Các công việc liên quan trong văn phòng theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, cẩn thận;
- Nhiệt tình, thân thiện, có tinh thần làm việc cao;

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Văn phòng đẹp, cởi mở tạo không gian rất thoải mái để làm việc;
- Team building, parties, du lịch cùng công ty hàng năm;
- Mọi chế độ khác theo Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Logo Công ty TNHH Luxstay Việt Nam Công ty TNHH Luxstay Việt Nam
4th floor, Star Tower Building, Duong Dinh Nghe Street, Cau Giay District, Hanoi
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển mới Nhân viên Hành chính Lễ tân
Công ty TNHH Luxstay Việt Nam
Nộp đơn