Mô tả công việc

1. Nghiên cứu tình hình chung của thị trường, tham mưu cho BLĐ chiến lược hợp tác với các Nhà cung cấp cũng như việc mua dự trữ hàng hóa phù hợp.
2. Tìm kiếm và quản lý các Nhà cung cấp đảm bảo cung cấp đầy đủ và kịp thời hàng hóa đáp ứng đúng yêu cầu sản xuất cho các Nhà máy.
3. Đàm phán, xây dựng chiến lược về giá, chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng tốt nhất.
4. Tổ chức vận hành và kiểm soát hoạt động vận chuyển, giao nhận XNK hàng hóa.
5. Quản lý chi phí vận chuyển theo ngân sách được duyệt.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng giao.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nam/Nữ, số lượng: 01 người.
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, vận tải giao nhận … am hiểu kiến thức về xuất nhập khẩu.
2. Yêu cầu kinh nghiệm 03- 05 năm làm việc tại vị trí tương đương và làm việc trong các đơn vị sản xuất.
3. Sử dụng thành thạo tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung.
4. Có khả năng đàm phán và thuyết phục tốt.
5. Trung thực, có tính kỷ luật cao và trách nhiệm với công việc.
6. Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excell.
7. Chấp nhận công việc áp lực cao và sẵn sàng đi công tác khi cần.
8. Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt.
* Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• CV ứng tuyển 01bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Anh/Trung, có ảnh.
• Ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển qua email/văn phòng. Hồ sơ dấu đỏ yêu cầu khi trúng tuyển.
* Thời gian nhận hồ sơ:
• Từ ngày 20/4/2020 – 31/5/2020. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước.
* Đia điểm làm việc:
• Địa chỉ làm việc: Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

**. PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
* Mức lương và chế độ:
• Mức lương: 12 triệu - 20 triệu/tháng, hoặc tùy theo năng lực.
• Tăng lương theo quy định Công ty và thưởng tết lương tháng 13
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4-1/5, 2/9, phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
• Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 0
Logo Hiệp Hội Doanh Nghiệp Châu âu Tại Việt Nam (European Chamber of Commerce in Vietnam) Hiệp Hội Doanh Nghiệp Châu âu Tại Việt Nam (European Chamber of Commerce in Vietnam)
Phòng 02B, Lầu 15, Tòa Nhà Landmark, 5B Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Trung, Mua Hàng, Xuất Nhập Khẩu, Thương Mại, Sản Xuất

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Phó Phòng Mua Hàng
Hiệp Hội Doanh Nghiệp Châu âu Tại Việt Nam (European Chamber of Commerce in Vietnam)
Nộp đơn