Mô tả công việc

- Lập kế hoạch làm việc, sắp xếp cuộc họp cho ban lãnh đạo, lập biên bản cuộc họp;
- Lập, theo dõi và báo cáo kế hoạch công việc của Công ty;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của BLĐ;
- Tổng hợp, lưu trữ tài liệu của Công ty;

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo MS Office, phần mềm lập kế hoạch;
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Biết tiếng Anh/ tiếng Trung là lợi thế;
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ;

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận
- Làm việc từ thứ 2- 6, thứ 7, CN nghỉ. Giờ làm việc: 8h15 – 12h, 13h15 – 17h30
- Môi trường trẻ trung, thân thiện và năng động
- Ăn trưa tại văn phòng (cơm buffee) với nguồn thực phẩm được kiểm soát
- Lương tháng 13.
- Thưởng kinh doanh
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, ngày vào làm ở công ty…
- Các hoat động ngoại khóa như du lịch hè (chi phí 10 triệu/người), teambuilding và các hoạt động tập thể hấp dẫn khác
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTT theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 2
Từ khóa:
Thư Ký Tổng Hợp
Logo Công ty Cổ phần Yotel Công ty Cổ phần Yotel
Tầng 6A, tháp B tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển mới Thư ký tổng hợp
Công ty Cổ phần Yotel
Nộp đơn