Mô tả công việc

- Công tác xây dựng tổ chức bộ máy, thương hiệu
- Xây dựng tổ chức bộ máy các phòng, ban theo hướng tinh giản, gọn nhẹ nhưng hiệu quả;
- Hoạch định phát triển nguồn nhân lực của công ty;
- Phối hợp với Ban PT-KD xây dựng Kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu và hồ sơ xin cấp phép các Chứng chỉ, Chứng nhận quốc tế (Certificate or Award) liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Công tác Quản lý sử dụng Nhân sự
- Quản lý, đánh giá và giám sát chất lượng công việc của tất cả các vị trí trong công ty từ cấp Trưởng phòng trở xuống;
- Xây dựng, sửa đổi và tổ chức thực hiện chế độ tiền lương, thưởng, phụ cấp, công tác phí và các chính sách phúc lợi khác của công ty (như bảo hiểm sức khỏe toàn diện, cổ phiếu ưu đãi, người làm lâu năm và có đóng góp tích cực cho sự phát triển công ty...vv;
- Điều động, điều chuyển, phân công từng bộ phận, vị trí theo yêu cầu công việc và đề xuất của các phòng ban liên quan;
- Tổ chức đánh giá trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của tất cả các nhân viên phòng, ban, công trường để tổ chức thực hiện việc đào tạo và tái đào tạo và chế độ hỗ trợ của công ty cho số này;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kịp thời Kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban trực thuộc công ty theo sự phê duyệt của Tổng giám đốc.
- Công tác Pháp chế và ISO:
- Pháp lý: tham mưu, đề xuất ý kiến, giải pháp pháp lý, thẩm định pháp lý đối với tất cả vấn đề liên quan đến pháp lý trong công ty như: tranh tụng, hợp đồng dân sự, lao động, kinh tế…vv;
- Thường trực Công tác ISO: kiểm tra, đánh giá việc thực hiện ISO ở tất cả bộ phận, phòng ban thuộc công ty, đề xuất sửa đổi, bổ sung ISO để theo kịp với tình hình thực tiễn và phát triển của công ty, lập Kế hoạch tổ chức thường xuyên đào tạo (đối với số cán bộ mới) và tái đào tạo đối với số cán bộ mới nhằm bảo đảm mọi người trong Công ty nắm chắc quy trình nghiệp vụ liên quan đến công việc của mình;
- Công tác Hành chính & Quản trị:
- Quản lý toàn bộ tài sản của công ty, bảo đảm sử dụng hiệu quả, vận hành tối ưu nhất gồm: trang bị mới, sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng..vv;
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, con dấu, bảo mật thông tin;
- Quản lý công tác an ninh, an toàn, bảo vệ, PCCC của công ty;
- Quản lý tính pháp nhân của công ty: Đăng ký kinh doanh, chứng chỉ ngành nghề có điều kiện, chứng chỉ an toàn cho kỹ sư công trường, bảo hiểm công trường …
- Quản lý công tác đối ngoại với chính quyền địa phương để phục vụ lợi ích cho công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các trường ĐH Luật TP. HCM, ĐH Kinh tế (Quản trị Doanh nghiệp), ĐH Ngoại thương (Quản trị Doanh nghiệp) hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, cơ điện.
- Tiếng anh tốt
- Chịu được áp lực theo tiến độ, linh hoạt, sáng tạo trong công việc

* Yêu cầu khác:
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
- Chấp nhận đi công tác xa
- Có kỹ năng quản lý
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt

* Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng Công ty hoặc các dự án của Công ty (Chấp nhận đi công tác xa theo điều động của công ty).

Phúc lợi công việc

*CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Thưởng Tết tới 04 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm), Thưởng cổ phần; cổ phiếu ưu đãi;
- Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05; 02/09; Tết Dương lịch; Tết Đoan ngọ…
- Quà chúc mừng sinh nhật; lễ tết, hiếu hỉ, tang gia;
- Du lịch hàng năm kèm theo người thân;
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 40.000 đồng/ngày, được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Nếu đi Công trình được thanh toán tất cả các chi phí đi lại (tàu, xa, máy bay) khi về thăm nhà. Hỗ trợ công tác xa từ 25 - 40.000 đồng/ngày;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện, cổ phiếu ưu đãi ESOP (ưu đãi về số lượng và giá), thưởng lễ, tết, phép, nghỉ mát hàng năm,…và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như : 8/3, 6/1, 20/10, sinh nhật công ty, tết trung cho con em CBNV, tiệc tất niên cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 5
Logo Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel) Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel)
30 Phan Chu Trinh, P. 2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Nhân Sự, Nhân Sự, Điện Lạnh, Cơ Điện, Xây Dựng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Trưởng Phòng Nhân Sự, Hành Chính
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel)
Nộp đơn