Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện kế hoạch/chiến lược nhân sự theo chiến lược phát triển công ty:

  • Lập kế hoạch, ngân sách nhân sự và phòng HCNS hàng năm - Theo mẫu từ GĐ tài chính;
  • Triển khai cho nhân viên Tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các PB/CN;
  • Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự (Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới,....) – Đã có, cập nhật cải tiến theo từng giai đoạn;
  • Phối hợp với các CBQL tiến hành xây dựng, điều chỉnh, bổ sung lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc – Định kỳ cập nhật nếu có thay đổi;
  • Phối hợp với các CBQL xây dựng, điều chỉnh, bổ sung tiêu chí tuyển dụng, tiêu chí, quy trình đánh giá hiệu quả công việc (KPI) - Định kỳ cập nhật nếu có thay đổi;
  • Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Quy chế lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh và các chính sách khuyến khích, kích thích CBNV làm việc - Định kỳ cập nhật theo thị trường và luật hiện hành;
  • Tham mưu cho BGĐ khi ra các quyết định liên quan về nhân sự, về xây dựng các phương án về lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho CBNV;
  • Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến Pháp Luật lao động hiện hành.

Quản trị công tác hành chính nhân sự toàn công ty:

  • Định kỳ cập nhật, điều chỉnh Nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định Công ty và giám sát việc thực hiện;
  • Xây dựng Quy định, quy trình làm việc cho Bộ phận HCNS - Đã có, định kỳ cập nhật nếu có thay đổi;
  • Phối hợp và thực hiện rà soát các công tác pháp lý và việc tuân thủ hệ thống pháp lý trong công ty – Theo form mẫu đã có;
  • Phối hợp và thực hiện triển khai việc tuân thủ hệ thống ISO cho toàn công ty;
  • Xây dựng, cập nhật, điều chỉnh các Chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ thử việc, các loại hợp đồng lao động, chế độ lương, thưởng, phép năm...;
  • Thực hiện chấm công tính lương, thưởng, phép năm;
  • Tham gia, thực hiện và kiểm soát nhân viên thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ;
  • Thực hiện các hồ sơ thủ tục khi chấm dứt HĐLĐ, bàn giao công việc, các chế độ liên quan;
  • Lên kế hoạch cho nhân sự tham gia các khóa đào tạo huấn luyện An toàn KT, An toàn hóa chất, An toàn PCCC,....định kỳ theo quy định Nhà nước;
  • Thực hiện và kiểm soát công tác hành chính nhân sự trong công ty;
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính như: các buổi lễ, tiệc tất niên, du lịch, team building và các sự kiện hoạt động của công ty;
  • Xử lý các xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/kỷ luật, giải quyết tranh chấp lao động;
  • Theo dõi và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước định kỳ.

Xây dựng, kết nối và phát triển nhân sự

  • Duy trì và phát triển đội ngũ CBNV theo giá trị cốt lỗi, văn hóa doanh nghiệp;
  • Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng thông qua các hoạt động của công ty để lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp;
  • Là người đại diện cho BGĐ để truyền thông, giải đáp các thông tin, chính sách, nội quy,...... đến CBNV;
  • Là cầu nối giữa BGĐ và CBNV trong Công ty;
  • Đại diện Công ty tham gia các vụ kiện về Lao động, tiếp đoàn thanh tra, làm việc với các Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.

Thực hiện nhiệm vụ được phân công khác của BGĐ

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Am hiểu và vận dụng thành thạo Pháp luật lao động, BHXH, Thuế TNCN;
  • Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan ban ngành đặc biệt trong lĩnh vực hóa chất;
  • Có 02-03 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí hoặc 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QL nhân sự;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo, biên bản;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng;
  • Kỹ năng quản lý, giám sát và điều phối công việc;
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh;
  • Kỹ năng quản trị thay đổi;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và truyền tải thông điệp;
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các phần mềm phục vụ công việc (AI, Canva,...);
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và nhạy bén
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm: ngoài chế độ như luật định (BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Phúc lợi: du lịch hàng năm, team builiding, sinh nhật, thăm hỏi hiếu/hỷ, ốm đau, thưởng 01/6, học sinh giỏi cho con CBNV, Thưởng 08/3, 20/10 và thưởng KPI, Tết theo hiệu quả kinh doanh;
  • Định kỳ xem xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, môi trường mở;
  • Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp và được cơ hội thử sức mình ở nhiều mảng;
  • Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, các khóa học nghiệp vụ nâng cao kỹ năng trong công việc;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 139 / 6
Logo Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ môi trường Long Trường Vũ Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ môi trường Long Trường Vũ
72 Phú Thọ, Phường 2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Tại Hồ Chí Minh - Thu nhập hấp dẫn)
Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ môi trường Long Trường Vũ
Nộp đơn