Mô tả công việc

- Lập hồ sơ thanh toán các chi phí liên quan hoạt động của Bộ phận.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản (chính sách, đề xuất, thông báo, các biểu mẫu…) dưới sự hướng dẫn của Giám sát bảo hành/Trưởng Bộ phận bảo hành. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ của bộ phận bảo hành.
- Lập các báo cáo liên quan đến hoạt động của Trạm chính và Trạm Bảo hành ủy quyền.
- Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận bảo hành.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm admin.
- Vi tính: thành thạo excel, word, powerpoint...
- Tố chất: trung thực, có tư duy logic, biết phân tích, cần cù...

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Cạnh tranh
+ Lương chính thức. Phụ cấp: Cơm trưa, Đi lại, Điện thoại
+ Chính sách Thưởng hấp dẫn: Thưởng tháng/quý/cuối năm
- Tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định + Bảo hiểm Tai nạn + Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe
- Được huấn luyện & đào tạo chuyên môn và kỹ năng tương ứng vị trí công việc
- Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 596 / 14
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Admin
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn