Phúc lợi dành cho bạn
Hoàn thành công việc
Mô tả công việc

- Nhận thông tin đơn hàng và lên thông báo tuyển dụng.

- Cập nhật và gửi danh sách lao động cho các phòng ban có liên quan.

- Hoàn thiện CV cho lao động .

- Chuẩn bị đồ thi tuyển và tham gia vào quá trình tổ chức thi tuyển.

- Bảo quản các thiết bị của khối admin trong quá trình thi tuyển như: laptop, đồ bảo hộ lao động...

- Tư vấn hỗ trợ các lao động online.

- Hỗ trợ tìm kiếm các nguồn tuyển dụng mới cho phòng tuyển dụng.

- Tập hợp số liệu lao động liên quan đến bộ phận tuyển dụng, cung cấp ngay khi Ban lãnh đạo cần.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí admin sale

- Tư duy tốt, xử lý công việc nhanh gọn khoa học. Luôn linh động trong việc xử lý các tình huống phát sinh.

- Tiếng anh giao tiếp tốt

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Có khả năng làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực công việc.

- Có phẩm chất cá nhân tốt: Trung thực, nhiệt tình, tinh thần cầu tiến và gắn kết lâu dài.

- Có kỹ năng sale.

- Sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương:8-10tr

- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn.

- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 495 / 3
Logo Công ty Cổ phần LMK Việt Nam Công ty Cổ phần LMK Việt Nam
Tầng 3, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Admin Bộ Phận Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần LMK Việt Nam
Nộp đơn