Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm soát và đề xuất các chi phí phòng Training như: chi phí công tác, chi phí training sự kiện, văn phòng phẩm,...

- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ bộ phận Kinh doanh, sắp xếp, ghi nhận kế hoạch đào tạo cho các thành viên trong team.

- Phối hợp cùng phòng Mua hàng chuẩn bị cho các lớp đào tạo: in ấn tài liệu, vật tư, nước uống,...

- Tùy theo mục đích đào tạo, lên danh sách vật tư cần thiết, gửi yêu cầu và tiếp nhận, bảo quản vật tư tiêu hao trước thời gian tổ chức đào tạo.

- Soạn thảo các văn bản nội bộ, tham gia và làm thư ký cuộc họp nội bộ theo yêu cầu từ cấp Quản lý và Ban Giám đốc.

- Hỗ trợ Quản lý đốc thúc công việc của các thành viên trong team, tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của Quản lý, phối hợp cùng bộ phận Nhân sự kiểm tra công/ ngày nghỉ, phép của các thành viên trong team.

- Và một số công việc khác theo yêu cầu Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm làm công việc Admin, hỗ trợ văn phòng.

- Tin học văn phòng (Email, Excel, Powerpoint): Tốt.

- Nhanh nhẹn, chịu khó, yêu thích công việc admin, hỗ trợ.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực.

- Phụ cấp khác: Theo tính chất công việc.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BNN theo quy định Công ty.

- Thưởng, tăng lương,... Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 584 / 9
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
230 Ter Đường Pasteur - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Admin Office
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn