Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng
- Thực hiện các hợp đồng, đơn hàng, yêu cầu khách hàng
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập hàng nội bộ
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh dự án

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Kỹ năng và yêu cầu khác: cẩn thận, tỉ mỉ, đúng giờ, đúng hẹn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1251 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, Đường Số 1, Phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam, CN Miền Nam: 105, quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Admin (Phòng Kinh Doanh Dự Án)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn