Mô tả công việc

- Báo công & Tổng hợp thông tin làm thêm giờ
- Kết nối app với Hotline, kỹ sư và các bộ phận liên quan
- Mở SF, kiểm tra và nhắc nhở việc đóng case trên CRM
- Theo dõi các công việc chung của bộ phận và yêu cầu dành riêng đối với từng cá nhân
- Báo cáo công việc hàng tuần
- Tổng hợp báo cáo tuần cho bộ phận app
- Họp bộ phận hàng tuần
- Tổng hợp Service report giấy và các biên bản liên quan
- Phân công App trực Hotline
- Tổng hợp việc sử dụng taxi hàng tháng
- Tổng hợp thông tin đánh giá KPI/BSC hàng tháng hàng quý
- Báo cáo tổng kết tháng
- Quản lý dụng cụ, vật tư của bộ phận
- Quản lý số lượng tài liệu đã in ấn để hỗ trợ khách hàng và đề xuất đặt in thêm khi gần hết
- Cập nhật danh sách KH và phân chia địa bàn
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm admin cho các công ty thương mại, ưu tiên lĩnh vực Y tế
- Có trình độ về word, excel. Có kỹ năng phân tích, kiểm tra
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng BSC hàng Quý và thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Free ăn trưa tại canteen Công ty.
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
+ Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 1
Từ khóa:
Nhân viên Admin
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm	Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Tòa nhà Mitalab, số 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội; Tầng 10, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Admin (Phòng Ứng Dụng Sản Phẩm)
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Nộp đơn