Mô tả công việc

1. Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về công tác bán hàng.
- Kiểm tra lượng hàng tồn kho, đảm bảo đủ số lượng hàng của đơn đặt hàng.
- Đóng góp ý kiến với Giám Đốc về những nhu cầu của khách hàng đặt ra.
- Thực hiện tốt công việc được giao và báo cáo kết quả công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng với Ban Giám đốc.
- Theo dõi lượng hàng xuất, đôn đốc khách hàng nhận hàng đúng hạn.
- Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi và thu hồi công nợ bán hàng.
2. Quyền hạn:
- Yêu cầu lượng hàng sản xuất với nhà máy để đáp ứng theo tình hình đặt hàng của khách hàng.
- Yêu cầu dưới kho thành phẩm xuất hàng cho những khách hàng trong những trường hợp đặt biệt như: lấy hàng đi ra tàu, cảng để kịp thời gian, vận chuyển xa.
3. Báo cáo trực tiếp đến: Phó phòng Kinh Doanh
4. Quan hệ với các phòng ban khác: Tất cả các Phòng ban

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh.
2. Kỹ năng yêu cầu:
- Ứng xử khéo léo, tế nhị, linh hoạt trong việc giải quyết tình huống, đặc biệt khi có sự khiếu nại của khách hàng.
- Sử dụng được phầm mềm kế toán của bộ phận bán hàng.
- Sử dụng được các phầm mềm văn phòng như word, excel.
- Am hiểu về thị trường bột mì, cám mì

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 0
Logo Công ty Cổ phần Lúa Vàng Công ty Cổ phần Lúa Vàng
Số 25, đường số 6, khu công nghiệp Sóng Thần II - Phường Dĩ An - TX Dĩ An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Công ty Cổ phần Lúa Vàng
Nộp đơn