Mô tả công việc

- Đón tiếp khách và tư vấn trực tiếp tại Showroom hoặc qua web, điện thoại, mạng xã hội.
- Chat, gọi điện trực tiếp khách hàng trên webise, đặt lịch hẹn book khách hàng đến tham quan gian hàng trưng bày.
- Gửi báo giá cho khách hàng bằng công cụ phần mềm quản lý có liên quan.
- Chốt đơn hàng cho khách làm các thủ tục
hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.
- Hướng dẫn khách sự dụng sản phẩm phân tích lợi thế của sản phẩm và thương hiệu khách hàng lựa chọn.
- Quản lý hàng mẫu trưng bày có kế hoạch thay thế cập nhật, bổ sung tại Showroom .
- Phụ trách việc kinh doanh, bán hàng tại Showroom nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ.
- Chủ động triển khai kế hoạch bán hàng tại Showroom (xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường phát triển…).
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, công dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách vào sổ bán hàng và vào Phần mềm QLQHKH trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp trên Công ty.
- Trực tiếp thực hiện việc hoàn thiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng - báo cáo cấp trên…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc

- Bằng cao đẳng trở lên,
- Biết sử dụng vi tính văn phòng/mạng xã hội.
- Đam mê kinh doanh là một lợi thế, ứng viên yêu thích kinh doanh sẽ được đào tạo và có cơ hội phát triển cao.
- Nam/Nữ giao tiếp tốt, độ tuổi từ 22 - 35
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí bán hàng
- Hiểu biết về sản phẩm thiết bị nội thất phòng tắm, vệ sinh là một lợi thế.
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt
- Có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.
- Làm việc 6/7 ngày (nghỉ luân phiên với nhân sự trong bộ phận – hạn chế nghỉ cuối tuần, đi làm chủ nhật được nhân đôi hệ số lương)
- Địa điểm làm việc: 391 Nguyễn Xiển và 170A Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: cạnh tranh (Lương cơ bản 7 - 8 triệu theo năng lực cá nhân + Lương kinh doanh, trung bình tổng thu nhập từ 8 - 25 triệu/tháng)
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty
- Thưởng lễ tết cao đúng năng lực
- Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 1
Logo Công ty TNHH SEABIG Việt Nam Công ty TNHH SEABIG Việt Nam
Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Công ty TNHH SEABIG Việt Nam
Nộp đơn