Mô tả công việc

* Công tác tiền lương, phúc lợi

- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty theo kế hoạch.

* Thực hiện công tác bảo hiểm bắt buộc (BHYT, BHXH, BHTN) & BH sức khỏe

- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.

- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.

- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định

- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)

- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)

- Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm sức khỏe của CBNV theo quy định của Công ty.

- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.

* Các công tác khác

- Quản lý hồ sơ CBNV

- Quản lý, theo dõi hợp đồng lao động

- Theo dõi, báo cáo kỷ luật, khen thưởng toàn thể CBNV

- Theo dõi, báo cáo nghỉ việc toàn CBNV

- Theo dõi, cập nhật thẩm định bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, KPIs hàng tháng, hàng quý của toàn CBNV

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhân sự, lao động tiền lương

- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân sự tiền lương cho các Công ty với số lượng 200 nhân viên trở lên.

- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao

- Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng excel tốt

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT , BH thất nghiệp, BH tai nạn 24 / 24.

- Các chế độ nghỉ lễ, tết, thai sản theo quy định nhà nước.

- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng

- Môi trường làm việc năng động thân thiện. Cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Lượng khách hàng ổn định, thương hiệu đã được khách hàng tin dùng trên thị trường.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 2
Từ khóa:
Nhân viên C&B
Logo Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa
174 Tân Sơn Nhì - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên C&B
Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa
Nộp đơn