Tuyển Nhân Viên Call Center
Mô tả công việc
- Trực Hotline và phụ trách mail CSKH cho các nhãn hàng của Công ty
- Tiếp nhận và tư vấn thông tin sản phẩm, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Internet / Điện thoại
- Với các thông tin không đủ thẩm quyền giải quyết, cần chuyển đến bộ phận liên quan và theo dõi kết quả cho đến khi hoàn tất
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng theo lịch làm việc hàng ngày: Gọi điện tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ, chăm sóc khách hàng thân thiết, thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường…
- Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu của Công ty đề ra
- Nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty và báo cáo lên cấp quản lý
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên hệ thống theo đúng quy định
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của nhãn hàng tới người tiêu dùng qua các kênh Online / Điện thoại / Email…
- Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo doanh thu theo định kỳ tuần / tháng/quý
- Thực hiện các công việc khác từ Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, kiên trì, linh hoạt, chủ động trong công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm và Thương Mại SOHACO