Mô tả công việc

- Làm việc với máy tính, tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và xử lý tình huống từ khách hàng
- Ghi nhận thông tin và điều chỉnh hệ thống cho phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Ưu tiên ứng viên có 6 tháng kinh nghiệm trong những lĩnh vực liên quan (Chăm sóc khách hàng, tư vấn, call center...)
- Có khả năng tư vấn và giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực cao, chăm chỉ cần cù.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình trên 5,500,000 (đã trừ Bảo hiểm) + phụ cấp 30% ca đêm (nếu có)
- Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc
- Cơ hội phát triển và con đường thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 1
Logo Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nộp đơn