Mô tả công việc
  • Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat...
  • Xử lý và giải quyết khiếu nại khách hàng/ đại lý/ đối tác một cách chuyên nghiệp theo quy trình, quy định của công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan kiểm tra, xử lý và trả lời khách hàng/ đại lý/ đối tác một cách kịp thời và nhanh chóng.
  • Đóng góp ý kiến để hoàn thiện dịch vụ, luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của công ty.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt qua điện thoại.
  • Kỹ năng đánh máy nhanh và viết email tốt là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại công ty tài chính công nghệ.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
  • Có trách nhiệm trong công việc và tinh thần cầu tiến.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng). Sẽ trao đổi chi tiết.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  • Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/ năm đi trong nước/ nước ngoài.
  • Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/ bơi lội/ cầu lông/ bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  • Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/ xã hội: teabreak/ karaoke/ xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ...
  • Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi...
  • Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  • Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/ chuyên môn/ ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  • Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  • Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  • Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  • Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/ tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  • Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 4
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo)
Số 35, đường Nguyễn Huệ - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo)
Nộp đơn