Mô tả công việc

- Nghe điện thoại khách hàng gọi đến số điện thoại CSKH và ghi nhận lại thông tin khách hàng, trả lời ngay những câu hỏi trong phạm vi cho phép của phòng CSKH và trả lời sau khi cập nhật đầy đủ thông tin (liên quan đên các phòng ban khác).
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nếu bằng văn bản thì scan gửi email, nếu bằng điện thoại thì gửi thông tin vào group chat của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Cùng thảo luận với quản lý trực tiếp để đưa ra hướng giải quyết các vướng mắc cho khách hàng bằng văn bản/ email/ điện thoại.
- Gửi email và nhắn tin chúc mừng khách hàng vào các dip lễ, tết, sinh nhật khách.
- Thực hiện tập hợp, theo dõi kết quả chăm sóc khách hàng vào file báo cáo.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng, lên kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tư vấn khách hàng dịch vụ của chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.
- Phối hợp với kế toán công nợ liên hệ gửi thông báo & gọi điện nhắc nợ khách hàng.
- Trả lời khách hàng bằng công văn/ BBTT, email hoặc điện thoại
- Tổng hợp báo cáo thống kê khách hàng vào báo cáo tuần, đối với những trường hợp gấp cần báo cáo ngay.
- Gửi thông báo/ phát hành công văn/ BBTT đến khách hàng.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ logic.
- Truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.
- Nắm vững quy trình chăm sóc khách hàng.
- Một số công việc phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD, MKT.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng ở công ty bất động sản.
- Giọng nói dễ nghe, cách dùng câu chính xác, trả lời dứt khoác, có kỹ năng khéo léo xử lý tình huống, có thể đàm phán tốt, linh hoạt trong công việc và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tác phong gọn gàng, nghiêm túc, lễ phép, tinh thần làm việc team work, ngoại hình đẹp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn BĐS.
- Một số công việc khác (nếu có).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn