Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dự án, dịch vụ.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật thường xuyên tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Nhập liệu hợp đồng mua bán (theo mẫu).
- Tư vấn khách hàng dịch vụ của chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Nắm vững quy trình chăm sóc khách hàng.
- Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng.
- Truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD, MKT.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng ở công ty bất động sản.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ngoại hình đẹp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm BĐS.
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8:00 - 18:00).
- Địa điểm làm việc: 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
Phúc lợi công việc
- Lương: 10.000.000 - 12.000.000 triệu.
- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group