Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dự án, dịch vụ.

- Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật thường xuyên tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng.

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.

- Nhập liệu hợp đồng mua bán (theo mẫu).

- Tư vấn khách hàng dịch vụ của chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.

- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

- Nắm vững quy trình chăm sóc khách hàng.

- Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng.

- Truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD, MKT.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng ở công ty bất động sản.

- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ngoại hình đẹp.

- Ưu tiên có kinh nghiệm BĐS.

- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8:00 - 18:00).

- Địa điểm làm việc: 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương: 10.000.000 - 12.000.000 triệu.

- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 763 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn