Mô tả công việc

– Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu dịch vụ của công ty theo data có sẵn;

– Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại;

– Báo cáo về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu;

– Trao đổi chi tiết hơn khi đi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp THPT;

– Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng;

– Tin học văn phòng cơ bản;

– Có laptop cá nhân;

– Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc hỗ trợ khách hàng qua tổng đài điện thoại là một lợi thế;

– Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00;

+ Thứ 7: 8h00 – 12h00.

Phúc lợi công việc

– Thu nhập: Lương cứng + 10% hoa hồng 1 hợp đồng + Thưởng doanh thu;

– Được tham gia đầy đủ các buổi Training về các kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và kiến thức về dịch vụ;

– Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hay party của công ty như một nhân viên chính thức;

– Môi trường trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 885 / 1
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ Và Dịch Vụ Niềm Tin Việt Công Ty TNHH Công Nghệ Và Dịch Vụ Niềm Tin Việt
Tầng 1, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng , Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Công Nghệ Và Dịch Vụ Niềm Tin Việt
Nộp đơn