Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
– Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu dịch vụ của công ty theo data có sẵn;
– Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại;
– Báo cáo về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu;
– Trao đổi chi tiết hơn khi đi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp THPT;
– Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng;
– Tin học văn phòng cơ bản;
– Có laptop cá nhân;
– Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc hỗ trợ khách hàng qua tổng đài điện thoại là một lợi thế;
– Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00;
+ Thứ 7: 8h00 – 12h00.
Phúc lợi công việc
– Thu nhập: Lương cứng + 10% hoa hồng 1 hợp đồng + Thưởng doanh thu;
– Được tham gia đầy đủ các buổi Training về các kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và kiến thức về dịch vụ;
– Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hay party của công ty như một nhân viên chính thức;
– Môi trường trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công Ty TNHH Công Nghệ Và Dịch Vụ Niềm Tin Việt