Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ và mới

- Tiếp Nhận, phản hồi khách hàng qua kênh Email, Facebook

- Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng

- Nhận cuộc gọi chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi mua dịch vụ.

- Giải đáp thắc mắc và tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Có hiểu biết, kinh nghiệm về telesale, callcenter là một lợi thế

- Trung thực, nhiệt huyết với công việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6: 18h - 21h, thứ 7, CN đăng kí theo thời gian rảnh (7h - 21h).

Phúc lợi công việc

- Được làm chung với team siêu đáng yêu, trẻ trung, năng động và nhiệt tình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 2
Logo Công ty Cổ phần Galaxy Play Công ty Cổ phần Galaxy Play
59 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Galaxy Play
Nộp đơn