Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Tiếp Nhận, phản hồi khách hàng qua kênh Email, Facebook
- Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
- Nhận cuộc gọi chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi mua dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về telesale, callcenter là một lợi thế
- Trung thực, nhiệt huyết với công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6: 18h - 21h, thứ 7, CN đăng kí theo thời gian rảnh (7h - 21h).
Phúc lợi công việc
- Được làm chung với team siêu đáng yêu, trẻ trung, năng động và nhiệt tình.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Galaxy Play