Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, dự án, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Làm báo cáo tổng hợp cho Quản lý, Cấp trên.
- Trao đổi trực tiếp công việc khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán,..... ưu tiên ứng viên am hiểu về lĩnh vực bất động sản, xây dựng. Ưu tiên tuyển nam
- Kiên nhẫn, chịu khó lắng nghe KH là yếu tố quan trọng nhất.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, cầu tiến.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/12/2020
Bình Thuận
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần TV - TM - DV Địa Ốc Hoàng Quân Bình Thuận