Mô tả công việc

- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được
- Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/ trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 23 đến 27, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế
- Viết tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 1
Logo Công ty TNHH Đồng Tiến Công ty TNHH Đồng Tiến
75-77-79 Phan Đăng Lưu , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đồng Tiến
Nộp đơn