Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng qua điện thoai, Hotline, Website, Facebook.
- Nhận đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng từ Đại Lý
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, cung cấp tới khách hàng các chương trình hậu mãi của công ty
- Tư vấn giải đáp và làm hài lòng các thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì mối kết nói lâu bên với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Năng động, cầu tiến
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Biết sử dụng phần mềm văn phòng (word, excel)
- Có kinh nghiệm dịch vụ,chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Có kinh nghiệm về bán hàng, hoạt ngôn, có khả năng thuyết phục khách hàng là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Lương + thưởng + hoa hồng: 8tr- 12tr/tháng theo thành tích đạt được
- Có chế độ thưởng nóng, thưởng đặc biệt từ BGĐ theo thành tích đạt được trong tháng
- Có chế độ tăng lương, thuởng đặc biệt thời gian bất kỳ trong năm từ BGĐ nếu được đánh giá tốt
- Được hưởng đầy đủ phép năm, thưởng tháng 13, thưởng xếp loại cuối năm, tăng lương hàng năm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi và chế độ theo luật lao động Việt Nam, BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, sáng tạo
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, đề bạt vào vị trí quản lý
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài, bền vững, gắn bó với công ty.
- Thu nhập không giới hạn tương xứng với kinh nghiệm và khả năng.
- Công ty tổ chức các chương trình đào tạo thường xuyên, du lịch, workshop, team building hàng năm để giúp nhân viên thực hiện tốt nhất công việc của mình.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng05/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty TNHH Happy Secret