Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.

- Sắp xếp, điều phối đội ngũ nhân viên giao nhận giao hàng theo đúng thời gian, lịch hẹn với khách hàng.

- Theo dõi, cập nhật lịch trình xe và tiến độ giao hàng.

- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ, tuổi từ 18-25.

- Ngoại hình dễ nhìn, cao 1m58 trở lên.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Biết sử dụng máy vi tính

- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khá, lưu loát

- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 0
Logo Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn) Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Lô G chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn