Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách chăm sóc khách hàng và tạo dựng mối quan hệ nhằm nâng cao chất lượng Bệnh viện
- Tham gia phối hợp triển khai các chương trình PR, Marketing, tổ chức các sự kiện, quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm thu thập và quản lý thông tin khách hàng theo Quy định bảo mật của công ty.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc website.
- Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing (Data online), thực hiện telesale và tư vấn về sản phẩm
- Trực tiếp tới các phòng khám, tìm hiểu và tư vấn cho các chủ phòng khám về giải pháp, sản phẩm của công ty
- Chốt Sale và cung cấp các thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan để hoàn tất thủ tục, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, phát triển tìm kiếm khách hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đào của cấp trên trực tiếp (Công việc của Công ty)
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ có ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm cho vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực NHA KHOA, thẩm mỹ.
- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, nhỏ nhẹ, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tinh thần làm việc đồng đội và có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng18/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn