Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lên danh sách các host (chủ nhà) ở khu vực để kết nối với Ezstay (thông qua facebook,google,…)
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu về Ezstay
- Làm report kế hoạch theo tuần, theo tháng, theo quý.
- Chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại, email để nắm bắt phản hồi của khách hàng hoặc góp ý của kh để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
- Thực hiện những yêu cầu khác về công việc của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Có bằng Cao đẳng, Đại học trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh và một số ngành nghề có liên quan.
- Sử dụng tốt Tin học văn phòng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán
- Tư duy tích cực
- Kỹ năng làm viên nhóm tốt
- Kỹ năng sáng tạo và quản lí thời gian hiệu quả
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
- Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính (ngày 8h/ngày) Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ Nhật.
- Làm việc tại Lầu 4, Tòa nhà 259A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, Tp.HCM
Phúc lợi công việc
- Lương: Từ 8tr5 – 16tr ( tùy năng lực )
- Chế độ bảo hiểm, lương, thưởng, lễ, phép theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng22/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Công nghệ Việt