Mô tả công việc

- Lên danh sách các host (chủ nhà) ở khu vực để kết nối với Ezstay (thông qua facebook,google,…)
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu về Ezstay
- Làm report kế hoạch theo tuần, theo tháng, theo quý.
- Chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại, email để nắm bắt phản hồi của khách hàng hoặc góp ý của kh để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
- Thực hiện những yêu cầu khác về công việc của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Có bằng Cao đẳng, Đại học trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh và một số ngành nghề có liên quan.
  • Sử dụng tốt Tin học văn phòng.

- Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng đàm phán
  • Tư duy tích cực
  • Kỹ năng làm viên nhóm tốt
  • Kỹ năng sáng tạo và quản lí thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.

- Phẩm chất cá nhân:

  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
  • Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp

- Thời gian làm việc:

  • Theo giờ hành chính (ngày 8h/ngày) Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ Nhật.
  • Làm việc tại Lầu 4, Tòa nhà 259A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, Tp.HCM
Phúc lợi công việc

- Lương: Từ 8tr5 – 16tr ( tùy năng lực )
- Chế độ bảo hiểm, lương, thưởng, lễ, phép theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Công nghệ Việt Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Công nghệ Việt
Tầng 4 - Toà nhà Khatoco, 259A Hai Bà Trưng Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Công nghệ Việt
Nộp đơn