Mô tả công việc

- Quản lý mảng chăm sóc khách hàng của công phụ trách đối ứng khách hàng
- Chuẩn bị tài liệu phục vụ audit và audit nhà cung cấp.
- Quản lý các tiêu chuẩn kiểm tra, văn bản hướng dẫn sử dụng và tài liệu liên quan
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chính quy.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm CS Staff, QC staff trong các công ty sản xuất
- Kỹ năng: Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng cử viên giao tiếp được bằng tiếng Trung, tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc
- Có thể làm việc lâu dài tại công ty và làm việc dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 0
Logo Công ty Cổ phần Synopex Việt Nam Công ty Cổ phần Synopex Việt Nam
KCN Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2019

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Synopex Việt Nam
Nộp đơn