Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đến sản phẩm của công ty.

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, hỗ trợ soạn thảo hợp đồng với khách hàng.

- Theo dõi, cập nhật tiến độ thực hiện các hợp đồng.

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ các công việc được cấp trên giao.

- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ độ tuổi 28 trở lại.

- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Cầu tiến, tham vọng trong công việc.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp

- Có kĩ năng làm việc theo nhóm và độc lập

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 6 - 15 triệu + % hoa hồng => Thu nhập trung bình 15- 20 triệu/ tháng

- Chế độ thưởng rất hấp dẫn theo từng dự án, tháng, quý và năm.

- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building thú vị hấp dẫn hàng năm của công ty.

- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của Công Ty trong và ngoài nước.

- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng giao tiếp.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền
Lầu 2, số 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền
Nộp đơn