Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc, hỏi thăm khách hàng cũ.
- Tiếp nhận các vấn đề khách cần giải quyết về dự án, về hợp đồng.
- Các công việc liên quan phát sinh từ cấp trên đưa xuống.
- Định kỳ thực hiện các báo cáo chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các trường kinh tế, Ngành Dịch vụ, Du lịch, Khách sạn
- Có kinh nghiệm Bất Động Sản là 1 ưu thế.
- Tốt nghiệp Đại học các trường kinh tế, Ngành Dịch vụ, Du lịch, Khách sạn
- Có khả năng làm việc với khách hàng qua điện thoại
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Giọng nói hay, dễ nghe
- Có khả năng ứng biến tình huống, xử lí khôn khéo, nhẹ nhàng
- Có ngoại ngữ là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc và đào tạo kế thừa lên các vị trí cao hơn.
- Được hòa vào văn hóa "Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình RVC" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
- Thưởng cuối năm, thưởng Lễ, Tết và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng
- Du lịch hằng năm, sức khỏe định kỳ.
- 12 ngày phép năm
* Mức Lương:
- Lương: 5.000.000 – 7.000.000
- Phụ cấp khác: PC cơm trưa, PC gửi xe
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng24/12/2019
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 22 tuổi
Công ty Cổ phần RESVICO