Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online,
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/ trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện,
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 23 đến 27, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên,
- Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế,
- Viết tiếng Anh tốt
Phúc lợi công việc
- Mức lương: thương lượng + thưởng đạt doanh số & điều chỉnh theo phát triển năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác.
- Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng09/01/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nữ, từ 23 tới 27 tuổi
BONPAS BAKERY & COFFEE