Mô tả công việc

- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online,
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/ trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện,
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 23 đến 27, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên,
- Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế,
- Viết tiếng Anh tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thương lượng + thưởng đạt doanh số & điều chỉnh theo phát triển năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác.
- Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo BONPAS BAKERY & COFFEE BONPAS BAKERY & COFFEE
112 Lê Duẩn, Hải Châu,Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
09/01/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
BONPAS BAKERY & COFFEE
Nộp đơn