Mô tả công việc

- Gọi điện thoại hướng dẫn KH sử dụng phần mềm của công ty
- Giải quyết vướng mắc KH gặp phải
- Tổng hợp ý kiến, báo cáo, kiến nghị của KH đến các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm
- Có khả năng tư duy đổi mới, chính xác và làm việc đúng đắn
- Kỹ năng làm việc độc lập, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 232 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Hòa Phát Hà Nam Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Hòa Phát Hà Nam
Tổ 3 - Phường Lê Hồng Phong - Thành phố Phủ Lý - Hà Nam.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Hòa Phát Hà Nam
Nộp đơn