Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới.
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, có kỹ năng sale
- Nhanh nhẹn, siêng năng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 193 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền
111/43-45 Đường Số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền
Nộp đơn