Mô tả công việc

- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại, cập nhật, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng chính xác, đầy đủ
- Thực hiện các cuộc phỏng vấn để thu nhận đánh giá của khách hàng sau Bán hàng và chấm điểm CS cho bộ phận Bán hàng và Dịch vụ. Thực hiện việc lập kế hoạch, triển khai, giám sát và đánh giá các hoạt động nhằm nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng của các bộ phận. Phụ trách việc đặt lịch hẹn theo quy trình của NVL
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,... Thực hiện việc cung cấp thông tin về Sản phẩm, dịch vụ và các chính sách hỗ trợ khách hàng của đại lý một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời
- Tổ chức các chương trình khuyến mãi, hội nghị khách hàng và trưng bày sản phẩm đối với phòng bán hàng và dịch vụ.Thực hiện các cuộc gọi xác nhận thông tin và phổ biến chương trình khuyến mại theo yêu cầu của ban giám đốc
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo Tổng giám đốc
- Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Phối hợp với các phòng ban trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này
- Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/ năm. Báo cáo kết quả Tổng giám đốc
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình xem xét và đề xuất TGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng. Đảm bảo các báo cáo nội bộ đầy đủ, chính xác và kịp thời
- Hỗ trợ các chương trình sự kiện nội bộ và khuyến mại của bộ phận bán hàng, dịch vụ và hành chính
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Tổng giám đốc xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban
- Chịu trách nhiệm tổng kết và lập báo cáo nội bộ các kết quả hoạt động phòng CR: CS nội bộ của bộ phận bán hàng và dịch vụ. Tổng kết tỷ lệ liên lạc với khách hàng và số lần gặp gỡ khách hàng; Tỷ lệ lịch hẹn; Calling list; Tổng kết việc quản lý dữ liệu để đảm bảo thông tin về khách hàng được lưu giữ và phân tích
- Đảm bảo hoạt động chính của bộ phận CR: Update đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng; Đảm bảo công tác giải quyết khiếu một cách nhanh chóng; Nắm bắt những vấn đề của khách hàng và hướng giải quyết; Đảm bảo tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn từ các cuộc gọi CR; Đảm bảo công tác chấm CS của các bộ phận luôn chính xác và khách quan; Là một kênh thông tin và quảng cáo tới khách hàng về các chính sách của đại lý
- Chịu trách nhiệm trong các báo cáo gửi NVL của CR, báo cáo phản hồi, báo cáo bất thường khác. Chịu trách nhiệm về điểm SSI và CSI của đại lý; giám sát về việc thực hiện theo quy trình
- Thực hiện các công việc khác do TGĐ giao
- Đề xuất các chi phí, ngân sách thuộc quyền quản lý
- Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ
- Báo cáo công việc cho TGĐ, TP phụ trách.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ. TNĐH, Cao Đẳng ngành kinh tế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
- Biết tiếng Anh
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 212 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc
Xóm Phổ - Xã Quất Lưu - Huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc
Nộp đơn