Mô tả công việc

- Có khả năng lên kế hoạch thực hiện, phát triển khối khách hàng.
- Thiết lập, quản lý thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng.
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh khi khách hàng yêu cầu.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Gửi tài liệu chăm sóc khách hàng định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
- Tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các kênh của hệ thống.
- Phân tích, xử lý nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn.
- Kết hợp với team PR & Marketing để thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp quản lý.
- Hỗ trợ training, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích.
- Khả năng đa nhiệm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Anh văn tốt và biết thêm ngoại ngữ khác.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Way Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Way
51 Đường 58 - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Way
Nộp đơn