Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, xử lý toàn bộ các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Tư vấn sơ bộ khi khách hàng có nhu cầu mua bất động sản sau đó chuyển cho Phòng Kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban liên quan hỗ trợ công tác bàn giao, làm sổ trong quá trình nghiệm thu và bàn giao nhà
- Hướng dẫn các thủ tục liên quan để làm sổ cho khách hàng
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc KH, dịch vụ KH mảng Bất động sản
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng trong công tác hỗ trợ bàn giao sổ, bàn giao nghiệm thu nhà; có am hiểu về luật hiện hành
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà Vĩnh Phúc Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà Vĩnh Phúc
Số nhà 68 đường Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà Vĩnh Phúc
Nộp đơn