Mô tả công việc

- Nhận và xử lý các đơn đặt hàng để xử lý giao hàng cho khách hàng và dịch vụ sau bán hàng
- Cập nhật chương trình khuyến mãi / trưng bày cho khách hàng, cập nhật tình trạng kho của khách hàng, tính hoa hồng và thanh toán cho khách hàng và xử lý các hợp đồng kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các chương trình khuyến mãi / quảng cáo: tiền tạm ứng, xử lý thanh toán, lập báo cáo cuối cùng ...
- Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa cho khách hàng bao gồm theo dõi stock, thời gian vận chuyển...
- Tính hoa hồng cho bộ phận kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 20-29 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo tại môi trường Công ty nước ngoài
- Chịu khó, chăm chỉ và giao tiếp tốt
- Có thể tăng ca theo yêu cầu công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 9
Logo Công ty TNHH Thai Corp International (Việt Nam) Công ty TNHH Thai Corp International (Việt Nam)
Phòng số 1902A, Tầng 19, Mê Linh Point Tower, Số 2, Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 29 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thai Corp International (Việt Nam)
Nộp đơn