Mô tả công việc

- Tiếp nhận các email thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
- Check mail và phản hồi các thắc mắc/ khiếu nại từ khách hàng
- Check và kháng cổng thanh toán Paypal
- Check mail và phản hồi thông tin cho các seller, đối tác về sản phẩm, dịch vụ công ty
- Những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Kinh nghiệm trên 06 tháng tại vị trí tư vấn - chăm sóc khách hàng
- Khả năng đọc - viết tiếng anh thành thạo (làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài)
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tốt
- Giới tính: Nữ (không tuyển Nam)
- Thời gian làm việc Từ thứ 2 - thứ 6 và ½ ngày thứ 7 trong tháng từ 08h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000 vnđ/ tháng + % doanh thu. Thu nhập 9.000.000 - 15.000.000 triệu/ tháng
- Đóng BHXH sau 02 tháng thử việc. Nghỉ phép có lương 12 ngày/ năm
- Thưởng các ngày lễ/ tết trong năm, sinh nhật, cưới,…
- Thưởng tết dương, lương tháng 13, tết âm theo kết quả kinh doanh công ty (tối thiểu 0.5 tháng lương)
- Liên hoan, du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1124 / 1
Logo Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Điện Tử Hoàng Sơn Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Điện Tử Hoàng Sơn
Số 696, phố Trương Định, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Điện Tử Hoàng Sơn
Nộp đơn