Mô tả công việc

- Thúc đẩy tư vấn và bán hàng các sản phẩm theo định hướng của công ty
- Đề xuất Setup và cập nhật các câu trả lời tự động tại Chatbot chăm sóc khách hàng trên fanpage
- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng qua hotline, Facebook, Zalo, Instagram, Youtube, Web.
- Liên hệ với các khách hàng đã để lại số điện thoại và nhận xét để tư vấn về sản phẩm và chương trình khuyến mãi
- Liên hệ tới các cơ sở gần nhất khi khách có nhu cầu đặt hàng, cùng lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng
- Hỗ trợ bộ phận Media trong việc nâng cao hiệu quả nội dung website TMĐT, Facebook fanpage, Instagram, Zalo, Youtube
- Xây dựng triển khai chính sách CSKH theo chỉ đạo cấp trên
- Lập báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng
- Lập báo cáo tổng hợp và phân tích ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng hàng tuần, hàng tháng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing
- Có kinh nghiệm 1 – 2 năm trong lĩnh vực CSKH và Bán hàng trên các kênh TMĐT, mạng xã hội
- Nhiệt tình, trung thực, chính xác, năng động
- Kỹ năng phân tích, đàm phán
- Có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp
- Biết cách sắp xếp, bố trí và lên kế hoạch công việc
- Yêu thích và đam mê về marketing online, kinh doanh online
- Làm việc chủ động, ham học hỏi, có khả năng làm việc nhóm và độc lập, tinh thần trách nhiệm cao
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ứng viên vui lòng gửi CV tiếng việt
- Địa điểm làm việc: Tp.HCM.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 542 / 2
Logo Công ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh Công ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh
755 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh
Nộp đơn