Mô tả công việc

- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ đã từng lấy hàng của công ty.

- Liên hệ, hỗ trợ với các khách hàng qua điện thoại, các hình thức bán hàng online khác để hợp tác.

- Tư vấn, gửi báo cáo, hình ảnh sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm của công ty.

- Đàm phán, trao đổi chính sách bán hàng với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp khối ngành QTKD, Marketing, kinh tế hoặc các ngành có liên quan.

- Yêu thích công việc kinh doanh, khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

- Có kinh nghiệm mảng telesales hoặc sale online, cskh, tư vấn, tìm kiếm thông tin, thuyết phục hách hàng. Ưu tiện có kinh nghiệm làm việc với các trang Thương Mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,...).

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 817 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Số 16, ngách 97/4, phố Phạm Ngọc Thạch - Phường Kim Liên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Nộp đơn