Mô tả công việc

- Trực hotline và email tiếp nhận thông tin Khách hàng và gửi các yêu cầu đặt hàng cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện cuộc gọi Call-out theo danh sách khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp nhận và phản hồi thông tin đến khách hàng (thông tin sản phẩm, chế độ bảo hành, vận chuyển, phân phối,…) trên Fanpage, linechat của công ty và các trang bán hàng online.
- Viết bài đăng website bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
- Hỗ trợ công việc liên quan tới marketing online.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
- Thực hiện các báo cáo khách hàng định kỳ và yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ. Trình độ Cao đẳng trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
- Nhanh nhẹn, năng động, trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực tốt.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng học hỏi và thích nghi nhanh.
- Có khả năng xử lý tình huống/ vấn đề linh hoạt.
- Biết cách viết email theo tiêu chuẩn thương mại.
- Biết cách phản hồi cho khách hàng theo tiêu chuẩn thương mại.
- Vi tính văn phòng (word, excel), mạng xã hội, internet.
- Tiếng Anh: Toeic từ 600 trở lên hoặc IELTS từ 5.0 trở lên (bằng còn hạn)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8-10 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty: BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ tiền cơm trưa
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Khang Trading Công ty TNHH Minh Khang Trading
442 Ngô Gia Tự, Phường.4, Quận.10, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Minh Khang Trading
Nộp đơn