Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bưu Cục)
Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng hiện có
- Tiếp xúc khách hàng tiềm năng, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỏi thăm sử dụng dịch vụ 2 lần/ tuần
- Nắm rõ các vấn đề khách đang gặp phải, bằng thời gian nhanh nhất liên hệ các bộ phận liên quan và báo cáo kết quả cho cấp trên trực thuộc và khách hàng hàng.
- Đưa ra giải pháp thuận lợi nhất cho khách hàng, mọi vướng mắc phải báo cáo xin ý kiến cấp trên trực thuộc, thời gian phản hồi ngay lập tức trong mỗi buổi làm việc.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng công nghệ số, có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giao hàng công nghệ: GHTK, GHN, J&T, …
- Giao tiếp và ứng xử tốt, sức khỏe tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm đều yêu cầu.
- Các yêu cầu khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/10/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 32 tuổi
Công Ty TNHH Sản Xuất & Phát Triển Thương Mại Việt An