Mô tả công việc

- Chăm sóc các khách hàng hiện có
- Tiếp xúc khách hàng tiềm năng, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỏi thăm sử dụng dịch vụ 2 lần/ tuần
- Nắm rõ các vấn đề khách đang gặp phải, bằng thời gian nhanh nhất liên hệ các bộ phận liên quan và báo cáo kết quả cho cấp trên trực thuộc và khách hàng hàng.
- Đưa ra giải pháp thuận lợi nhất cho khách hàng, mọi vướng mắc phải báo cáo xin ý kiến cấp trên trực thuộc, thời gian phản hồi ngay lập tức trong mỗi buổi làm việc.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Biết sử dụng công nghệ số, có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giao hàng công nghệ: GHTK, GHN, J&T, …
- Giao tiếp và ứng xử tốt, sức khỏe tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm đều yêu cầu.
- Các yêu cầu khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 2
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất & Phát Triển Thương Mại Việt An Công Ty TNHH Sản Xuất & Phát Triển Thương Mại Việt An
44 Nguyễn Xuân Ôn - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 32 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bưu Cục)
Công Ty TNHH Sản Xuất & Phát Triển Thương Mại Việt An
Nộp đơn